Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Bí kíp dùng phấn rôm tạo mi dài quyến rủ

thuoc moc mi co tot ko

Sở hữu hàng lông mi dày và cong vút là điều mà các chị em đều mong muốn nhưng không phải là điều mà không phải ai cũng may mắn có được.


Đó cũng là lí do vì sao rất nhiều quý cô thời kỳ này tìm đến một vài biện pháp "kích" mi nhanh lẹ như nối mi, đeo mi giả, việc nối mi hay gắn mi không ngừng nghỉ không chỉ gây ảnh hưởng đến bờ mi, dẫn đến các bệnh về mắt mà còn khiến lông mi bị rụng rất nhanh. Để giúp các chị em không phải mất thời gian trong việc gắn mi giả mỗi khi trang điểm hay tốn nhiều tiền vào việc hàng tháng phải đi nối mi thì hãy cùng xem các bước trang điểm giúp mi vừa dài vừa dày chỉ với mascara và phấn rôm của chúng tôi ngay bên dưới đây nhé.



Trang điểm các bước cơ bản lên khuôn mặt trước, kẻ mắt và lông mày, tô một số ít son trước khi thực hiện công đoạn chuốt mascara.


Bước 1: Sử dụng kẹp mi cho đôi lông mi , bước này sẽ khiến bạn có đôi lông mi cong quyến rũ hơn khi đã hoàn thiện.


Bước 2: Sử dụng mascara chuốt đều lên mi, chú ý chuốt từ trong ra ngoài và chỉ chuốt 1 lần.



thuoc moc mi nao tot



Bước 3: Đổ một số ít phấn rôm ra tay một chiếc nắp, tin tưởng sử dụng tăm bông chấm nhẹ để phấn rôm bám đều đầu tăm bông.


Bước 4: Dùng tăm bông đã chấm phấn rôm chuốt lên mí mắt, chuốt cả phía dưới và phía trên mi (như hình).


Bước 5: Cuối cùng thường xuyên dùng mascara chuốt thêm một lần nữa.


Và bạn đã hoàn thành rồi đấy, vậy là chỉ với vào bước cơ bản là bạn đã có mẹo hay tự tin với hàng mi đen nhánh vừa dài vừa cong vút của chính mình rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét