Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Bài tập giúp giảm đau khớp tay ngay tại nhà



Để phòng ngừa và giảm viêm đau khớp, bạn có cơ hội thực hiện các bài tập tay ngay bên dưới đây mỗi ngày. Đây là một cách thức chữa trị viêm khớp ngón tay, cổ tay tại nhà dễ dàng và có kết quả tốt.

 Bài 1: Nắm bàn tay 
phái yếu có cơ hội làm bài tập này dễ dàng bất cứ lúc nào tay phụ nữ thấy được cứng. Bắt đầu bằng cách giữ tay trái của phụ nữ lên thẳng. Sau đó, từ từ uốn cong tay của phụ nữ thành chạm tay, đặt ngón tay cái bên ngoài bàn tay của phụ nữ. Nhẹ nhàng, đừng siết chặt bàn tay. Mở tay của phái yếu đến khi các ngón tay duỗi thẳng. Thực hiện 10 lần với bàn tay trái, sau đó lặp lại tương tự với bàn tay phải.



Bạn nên quan tâm: mon an bai thuoc bo gan


 Bài 3: Uốn cong ngón tay cái 
Đầu tiên, nắm tay trái của chúng ta lên thẳng. Sau đó uốn cong ngón tay cái vào phía trong lòng bàn tay, giữ cho nó chạm vào gốc ngón út. Nếu phụ nữ không uốn được như thế, đừng lo lắng. Cứ uốn hết mức chúng ta có mẹo hay. Giữ như thế trong một số giây, đưa ngón cái trở về, lặp lại 10 lần rồi thực hiện với bàn tay phải.


 Bài 4: Làm tay chữ “O” 
Bắt đầu với bàn tay trái chỉ thẳng lên, sau đó cầm tay vào, các ngón tay xuất hiện dạng chữ “O”. Giữ trong vài giây. Sau đó duỗi thẳng các ngón tay. Lặp lại bài tập này vài lần trong ngày. Đàn bà có biện pháp tập động tác này bất cứ khi nào tay của phái yếu bị đau và cứng.



Tham khảo: gia sua ong chua 63.2



 Hình ảnh thuốc glucosamine 


 Bài 5: Uốn cong ngón tay với bàn 
Đặt cạnh bàn tay trái của phái yếu trên bàn, ngón cái chỉ lên. Giữ ngón tay cái của bạn trong cùng vị trí, uốn cong bốn ngón tay vào trong cho đến khi bàn tay chị em hiện diện một chữ “L”. Giữ vài giây, sau đó duỗi thẳng ngón tay cái của chị em để di chuyển chúng  về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần, sau đó làm cùng một trình tự với bàn tay phải.



Tham khảo thêm: sua de co dac dang vien


 Bài 7: Căng cổ tay 
Đừng quên cổ tay, nó rất dễ bị đau và viêm, giữ cánh tay phải với lòng bàn tay úp xuống. Bàn tay trái nhẹ nhàng nhấn xuống bàn tay phải đối với đến khi chị em nhận ra căng ở cổ tay và cánh tay. Giữ một số giây. Lặp lại 10 lần. Lặp lại toàn bộ trình tự với bàn tay trái.


  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu làm ốm nổi tiếng trên toàn toàn cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sản xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp quý cô giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thức ăn có chức năng dễ hấp thu, tiếp xúc tất cả cơ thể và tác động mau chóng lên một vài vùng nhiều mỡ nhất trên các bộ phân cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi toàn bộ toàn bộ cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  co ai dung thuoc giam can relacore chua

Nguồn: http://www.simmobisodep.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét