Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Những phương án tin tưởng thường xuyên dùng dầu dừa giúp làn da chúng ta xinh xắn rạng rỡ





Dầu dừa là 1 loại sản phẩm làm đẹp rất đa dạng dành cho phái nữ vừa giúp làm đẹp da, tóc vừa giúp làm lông mi dài ra. Trong những cách làm đẹp của dầu dừa thì 12 cách sau giúp phụ nữ làm đẹp hữu hiệu nhất.


1. Tẩy trang


Ngay cả những loại mascara có thành phần chống nước cũng bị rửa trôi nếu quý cô luôn tin tưởng dùng dầu dừa. Thoa dầu trực tiếp lên mặt, có chức năng như một số loại dầu rửa khác, hoặc thấm vào bông rồi lau mặt, lớp trang điểm sẽ bị tẩy rửa mau lẹ.


2. Làm hơi thở thơm mát


Dầu dừa có đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn. Ngậm một thìa dầu dừa trong khu vực da vòng 20 phút có mẹo hay giúp tẩy rửa các vi trùng trong miệng, khiến hơi thở thơm tho, răng trắng và nướu khỏe mạnh hơn.



Đọc thêm: cách trị mụn trứng cá cấp tốc


3. Trị chấy


Bắt đầu phương pháp điều trị hoàn toàn tự nhiên bằng cách tin tưởng sử dụng một thìa giấm táo thoa lên tóc. Sau thời điểm giấm đã khô, phái yếu thoa dầu dừa lên khắp đầu và để khoảng 12 đến 24 tiếng. Chải tóc bằng lược dày và gội lại với dầu, chấy bám trên da đầu sẽ được gột bỏ.


4. Kem dưỡng da toàn thân


Nếu dùng dầu dừa, phụ nữ sẽ không phải pha chế những loại kem dưỡng, mà có giải pháp thoa trực tiếp trên da. Dầu dừa được xem như là một loại kem dưỡng đa năng và cho kết quả nhanh lẹ.



Bạn nên đọc: thuoc no nguc hieu qua


Khi bị bong da, nứt lớp biểu bì, sứt da đầu móng tay, quý cô chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng da đó. Ngoài ra, dầu dừa còn giúp móng tay mọc mau hơn.

6. Rửa công cụ trang điểm


Công việc này thường diễn ra vài tháng một lần, vì thế chị em hãy dùng dầu dừa để diệt khuẩn bám quanh chổi hay miếng bọt biển, thay vì chọn chất tẩy rửa hay xà phòng như bình thường.


Tìm hiểu thêm: lam the nao cho het nam da mat


7. Dưỡng môi



Tham khảo thêm: kem tri nam meiya


Dầu dừa là biện pháp lý tưởng khắc phục đôi môi nứt nẻ vì nó luôn mềm và ở dạng lỏng khi để ở nhiệt độ phòng. Bạn chỉ cần mang chút dầu dừa trong lọ nhỏ và thoa lên môi cả ngày để giữ độ mềm mại.


8. Kem chống rạn da


Phụ nữ mang bầu nên chuẩn bị một lọ dầu dừa để thoa lên bụng, tránh một vài vết rạn nứt da khó chịu. Ngoài ra, dầu dừa còn có tác dụng trị sẹo có kết quả tốt. Vì khoảng thời gian mang thai, phụ nữ cần kìm hãm dùng các loại mỹ phẩm, thì dầu dừa vừa an toàn, vừa tốt cho da, ngăn chặn các đốm đen và mụn.

9. Kem thoa mắt


Nếu không muốn phải chi thêm tiền đối với kem dưỡng mắt, phái yếu hãy thoa trực tiếp dầu dừa lên bầu mắt trên và dưới để chống nhăn. Nó tương thích với cả một số làn da nhạy cảm nhất.


10. Tẩy tế bào chết


Trộn một cốc dầu dừa với muối hoặc đường để xuất hiện loại thực phẩm chức năng tẩy da chết. Dầu dưỡng ẩm sẽ bám lâu dài trên da sau khi chị em đã rửa sạch các hạt muối.

11. Dầu massage


Đun ấm dầu dừa trong lò vi sóng và thêm vài giọt tinh dầu hoa oải hương hoặc bạc hà, quý cô đã có một hỗn hợp thoa nhẹ nhàng.


12. Điều trị gàu


Gàu xuất hiện khi da đầu quá khô, do đó chị em cần giữ ẩm từ chân tóc với cách thức trị liệu bằng dầu dừa. Chỉ cần thoa dầu dừa vào chân tóc và massage. Cách này cũng giúp tóc mọc nhanh hơn.


Theo: http://suaongchuakyduyen.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét