Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Bổ thận giúp tăng cường công năng sinh dục



Thận theo lối nói của Đông y là chỉ hệ thống nội tiết thần kinh trong y học hiện đại, bao gồm hệ thống sex hormone, trung khu thần kinh và hệ thống chế tạo

 Bổ thận có biện pháp làm làm tăng công năng sinh dục 
Đông y cho rằng công năng chủ yếu của thận là tàng tinh. Tinh phân chia thành 2 loại: Tinh tự bẩm sinh là chỉ một số chất có công dụngsản sinh, bao gồm tinh hoàn, buồng trứng và một số chấtsinh sản ra trong hoạt động của một vài tuyến sinh dục khác. Tinh hậu thiên (tinh có sau khi con người được ra đời) là chỉ tinh của các tạng phủ. Quan hệ giữa 2 loại tinh này mật thiết, tương phụ tương thành.


Tinh khí của thận thịnh suy quan hệ đến toàn bộ quá trình sinh mệnh của toàn bộ cơ thể con người như sinh ra, lớn lên, bệnh tật, suy lão, tử vong, nhất là tương quan mật thiết với công năng sinh dục. Vì công năng tàng tinh củathuoc lam to duong vat mua o dauthận hễ không bình thường có thể gây nên hàng loạt một vài sửa đổi bệnh lí như thận khí hư suy, thận âm hư, thận âm thận dương đều hư suy, tì thận lưỡng hư, tâm thận bất giao, những sửa đổi bệnh lí này là cơ sở bệnh lí quan trọng gây chướng ngại công năng sinh dục.



Tham khảo: thuoc boi dieu tri xuat tinh som


Bổ thận có thể làm cho hoạt động sinh lí của các bộ phân cơ thể thịnh vượng, thể chất cường tráng, làm đối với khả năng phòng ngự được bệnh tật được tăng cường và có cơ hội nâng cao được công năng miễn dịch của toàn bộ cơ thể.


Điều càng quan trọng khía cạnh khác là bổ thận có mẹo hay cải thiện được công năng điều tiết của nội tiết, vừa có cơ hội đề phòng được phát sinh sửa đổi bệnh lí của công năng sinh dục, vừa có thể làm đối với công năng sinh dục của các bộ phân các bộ phân cơ thể được tăng cường, đào thải được sự suy lão của công năng sinh dục, vì vậy Đông y dùng bổ thậnthuoc boi xuat tinh somlàm phương pháp quan trọng chữa trị những chướng ngại về công năng sinh dục.



Tham khảo thêm: mua dong trung ha thao xin o dau


 Hình ảnh thuốc uống xịt chống xuất tinh sớm 


 biện pháp chủ yếu của dinh dưỡng bổ thận 
Ăn bổ là một cách thức bổ dưỡng các bộ phân cơ thể khác với bổ dưỡng bằng thuốc uống, là phương pháp phòng bệnh tốt nhất khi bệnh chưa xảy ra. Ăn một vài thức ăn bổ dưỡng đúng lúc thật hoàn hảo với từng người để bù đắp lại những thiếu hụt về mặt nào đó của các bộ phân toàn bộ cơ thể là biện pháp tốt làm tăng sức khỏe phòng tránh bệnh tật.


Nói chung “cho những người mới cưới thì phần nhiều thận hư”. Vì sinh hoạt chuyện vợ chồng của một số ngày trăng mật thường là nhiều lần, thận tinh cũng vì thế mà hao tổn nhiều dễ hình thành thận hư. “Hư” nói ở đây thực ra không phải chứng bệnh, cho nên cần phải sử dụng thức ăn bổ dưỡng lấy bổ thận là chính.


Thực phẩm bổ thận có rất nhiều. Các nhà Đông y học chủ trương một số thức ăn tinh chất trong máu, thịt động vật để bổ thận, ví dụ như nên ăn những loại thịt ba ba, sò biển, hải sâm, tổ chim yến, bào ngư v.V. Nhưng những thức ăn loại này nói chung đều là một vài sơn hào hải vị quí hiếm, Giá cả đắt, khó có được.



Xem thêm: thuoc tang cuong sinh ly dan ong


Các thức ăn loại thực vật cũng có công hiệu bổ thận tư âm như mộc nhĩ, vừng v.V. Thịt hạch đào là thức ăn tốt bổ ích thận khí, làm mạnh thắt lưng và ích tinh. Đem hấp hạch đào (để nguyên cả vỏ lụa) chín rồi rang khô, nghiền thành bột, đối với thêm lượng đường trắng vừa phải vào ăn,chai xit tri xuat tinh somthích hợp với một vài nam nữ thanh niên, có tác dụng nam thì ích tinh, nữ thì cầm đới hạ (đới hạ chỉ bệnh khí hư).


Nam nữ mới kết hôn đều bổ thận là chủ yếu. Đối với các tạng phủ khác nếu thấy “hư” cũng cần phải điều bổ. Như một số người thường ngày tì vị hư nhược thì cần ôn bổ tì thận, đồng thời ăn một vài các thức ăn kiện tì như hạt sen nấu chín dừ để ăn điểm tâm. Những người phế âm bất túc, sau khi kết hôn luôn bị ho khan, phế thận lưỡng hư có cơ hội ăn mộc nhĩ nấu chín dừ đối với đường phèn vào ăn hoặc nấu lẫn bách hợp (loại trắng) với hạt sen để ăn.
Những nữ giới sau khi kết hôn ra nhiều bạch đới không dứt, đau mỏi thắt lưng đầu gối có mẹo hay nấu sơn dược với hạt bo bo (ý dĩ nhân) nấu cháo chín dừ, cho đường trắng vào ăn. Nếu nhiệt kết ở bàng quang, tiểu tiện nhiều lần, tiểu tiện nóng, đau có giải pháp ăn quả vải tươi mới hoặc khô, cũng có cách ăn mứt quả hồng hoặc nấu đạm trúc diệp (lá cây trảy, còn gọi là cây bương) lẫn với thiên môn đông để ăn cũng rất có có kết quả tốt


  Quảng cáo  

Sữa ong chúa 63.1 được chế tạo bởi Công ty Nutrition tại Mỹ và được Nguyễn Cao Kỳ Duyên đứng phân phối độc quyền, hiện đã có tại Việt Nam và được người dùng đánh Đơn giá với kết quả rất là hiệu quả với những người mắc bệnh: Mất ngủ, bệnh nám da do nội tiết tố, da bị thiếu hụt Collagen gây nhăn, da không sáng đều, da chảy xệ. Hãy tham khảo thêm  sữa ong chúa 63.1 mua ở đâu

Nguồn: http://www.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét